Sko, ég tel mig ekki hafa neitt vit á Rambus minni. EN…
Ég hef heyrt að þetta sé ekkert svona quality stabílt dót.
Og ég er manneskja sem gleypir orðróma, þannig að ég mundi fá mér eftirfarandi pakka ef ég væri að versla mér nýtt dót núna:
P4 2.4 eða 2.6Ghz, með 533Mhz FSB
512 DDR400, sem ég held að sé örugglega komið út, Kingston.
og líklega eitthvað gott og vel viðurkennt merki í móðuborði, t.d. ASUS, hef heyrt að það sé góð blanda á P4 og ASUS. t.d. mundi ég ekki kaupa mér Gigabyte móðurborð vegna þess að ég keypti einu sinni svona móðurborð og það fokkaðist eitthvað upp, eitthvað sem ég hef aldrei séð áður, og vinur minn átti alveg eins móðurborð(Gigabyte)og það dó bara alltíeinu. Þetta merki fær ekki mín meðmæli, þar sem ég mundi ALDREI kaupa no-name móðurborð.
Nú er ef þú ert vel efnaður, fáðu þér þá ATI Radeon 9700 Pro. Það var að koma út, veit ekki hvort það sé selt í verlsunum hérna, en það er hægt að panta það. ÉG held að það hafi verið að tala um það á tomshardware að það virkaði um 40% betur en GF4 ti4200 kortið.
Ég mundi ekki kaupa RDR minni.
Síðan mundi ég kaupa nýja Dragon kassann í tölvulistanum sem kostar einhvern 15.000 kall, hann er með 360w Powersupplyi.
Og ef þú ert að fara að nota þessa vél í 3d studio og Maya, þá held ég að það sé gott að hafa gíg í minni… annars hef ég ekki unnið með þessi forrit og staðfesti það ekki.
Ég gæti haldið áfram endalaust. Nenni því bara ekki.
Vonandi lestu þetta og tekur kannski eitthvað mark á mér.
:)<br><br>Got an issue??
-use a tissue.