ÉG VILL FÁ GÖMLU KODAK GOLD DISKANA AFTUR!!!!
Kodak eru ekki að hætta í diskum þeir hafa bara breytt gömlu GÓÐU GOLD diskunum (einu almennilegu diskarnir) í audio diska (enn þetta eru í rauninni þeir nákæmlega sömu og áður bara búið að prenta annað á þá)
http://www.kodak.com/cgi-bin/webCatalog.pl?product=KODAK+CD-R+Digital+Audio+GoldAularnir í Hans Petersen hafa ekki pantað þessa diska ennþá því þeir í innkaupadeild hafa ekki hugmynd um hver munurinn er á GOLD og SILVER diskum. Þeir kaupa bara inn það sem er ódýrast því almenningur (þeir sem þekkja ekki muninn heldur) telja sig vera að spara alveg helling, DUH.
En fyrir þá sem hafa einhvern metnað gagnvart þessu og eru til í að borga 30 kr. meira fyrir diskinn er þetta sorglegt. Mér t.d. dettur ekki í hug að skrifa tónlist á nokkuð annað en GOLD diska (DataTrax er EKKI GOLD þeir eru RUSL) þar sem ég hef kynnt mér muninn á skrifanlegum diskum nokkuð vel + að vera með nokk góða reynslu á þessu.
Ég fer því fram á við sem flesta hérna að minna Hans Petersen á þetta í hvert sinn sem þeir ganga þar inn og láti þá heyra það.