Gleymt lykilorð
Nýskráning
Vélar

Ofurhugar

Mal3 Mal3 2.096 stig
Aiwa Aiwa 1.770 stig
KITT KITT 1.650 stig
Dashinn Dashinn 1.480 stig
JoeyThunder JoeyThunder 1.296 stig
wiss wiss 1.264 stig
sputnik sputnik 1.244 stig

2006 Kawasaki ZX-6R (24 álit)

2006 Kawasaki ZX-6R Jæja… þetta er hin græjan sem ég hef verið að hjóla á. Búið að leggja henni í veturdvala, en ég skaust niður og skaut nokkrar myndir af henni.

Afsakið hvað myndin er dimm. Ég læt svo upplýsingar um hjólið fylgja hér að neðan ef einhver hefur áhuga.

General information
Model: 2006 Kawasaki ZX6R 636
Category: Race Bike
Displacement: 636 cc
Engine type: DOHC Transverse In-Line 4-Cylinder
Stroke: 4-Stroke
Power: 130.00 BHP (97 kW)) @ 14,000 RPM
Torque: 52.0 ft.lbs @ 11,500 RPM
Compression: 12.9:1
Bore x stroke: 68.0 mm x 43.8 mm
Fuel system: Injection - DFI with Keihin 38 mm Throttle Bodies (4)
Valves per cylinder: 4 Valve Cylinder Head
Cooling system: Liquid-Cooled
Gearbox: 6-speed
Transmission type final drive: X-ring Chain
Dry weight: 362 lb
Seat height: 32.3 in
Wheelbase: 54.7 in
Front suspension: 41 mm Inverted Cartridge Fork with Adjustable Preload, Stepless Rebound and Compression Damping
Rear suspension: Uni-Trak with Adjustable Preload, Stepless Rebound and Compression Damping
Front Brake Type: Dual 300 mm Floating petal-type rotors with Radial Mount, Opposed 4-Piston Calipers
Rear Brake Type: Single 220 mm Disc
Front tyre dimensions: 120/70-ZR17
Rear tyre dimensions: 180/55-ZR17

555 imprezza +880hp (40 álit)

555 imprezza +880hp einhver sagði að það væri feik en svo er ekki…

Vél:
Subaru 2,0 ltr, 16 ventla, quad cam. MoTeC M800 Pro ECU, 8 injectorar (2 fyrir hvern stimpil), RCM Garret túrbína, WRC sveifarás, RCM Omega stimplar, RCM Arrows stimpilstangir, RCM knastásar, WRC magnesíum inlet manifold, RCM ventlar, RCM ventlahedd, RCM pústkerfi (ceramic coated) . Wizzard of NOS nítrókerfi. Premium FIA race bensintankur, tvær utan á liggjandi bensíndælur (fyrir 10 bar þrýsting), kælir fyrir bensín í framstuðara, tveir SX fuel press regulatorar, APS millikælir (front mounted)

Afl:
Hestöfl: 880+ bhp með nítrói. Boost: 1,2 bar til 2,4 bar (stillanlegt). Tog: 800+ Nm.

ALLT FENIGIÐ AF www.teamice.is og þar er hægt að finna allt um þennan bíl og söguna hverni þetta allt saman byrjaði.

Wangler (21 álit)

Wangler Var oðinn svo hundleiður á hinni ógeðslegu myndinni.

En þetta er Jeep Wrangler sem að hann frændi minn á, hann er að 35“núna og með 2.5 lítra vélinni en hanns draumur er að minnstakosti 38” og 4lítra sem verður vonandi gert í vetur..

TF-JMA (4 álit)

TF-JMA Rétt eftir flugtak á 31

dodge (3 álit)

dodge flottu

Hjólið mitt (10 álit)

Hjólið mitt … ég á allveg eins hjól en er samt ekki búinn að taka mynd,geri það seinna. :)

Annar draumur :P (13 álit)

Annar draumur :P peugeot 205 gti bílarnir voru bæði til í 1.6 og 1.9 útgáfum, þessir bílar eru þektir fyrir að vera með þeim vinsælustu “hot hatch” bílum frá því 1980 og eru það en í dag.
Þeir eru örlítið erfiðari í beigjum en nútíma bílar, aðalega útaf því að þessir bílar eru einganveginn með neina “driver assist” tölvu búnaða og eiga til með að oversteera í erfiðum beigjum, en ef hann er í höndum á góðum bílstjóra er hann frábær á þröngum og erfiðum brautum, eða eins og Geremy Clarksson sagði “Í erfiðum brautum stingur hann af bíla eins og Lambourgini Diablo og Ferrari bílana”.
Hann er einnig þektur fyrir að hrella Porche bílana fyrir að höndla svona vel, en Porche hafa mikið lagt í að ná bílunum í gegnum beigur eins hratt og möfulega er!
Munurinn á 1.6 bílunum og 1.9 var aðalega nokkrir partar í innspítingunni, olíukælir og stærri sinlítrar (1.9), síðan var 1.9 með leður að innan og á 15 tommu felgum en 1.6 var með 14 tommu, 1.9 var með diska bremsur allan hringinn en 1.6 var bara með diska að framan.
1.6 var mjög þekkt fyrir að vera mjög fljót upp og aggresív en 1.9 var frekar latari og torkaði meira, en ekki miskilja mig þar því að 1.6 var bara með hestafla tölu frá 105 upp í 115 (fór eftir árgerð), á meðan 1.9 var með allt frá 122 hö upp í 128 hö.
þó svo að þetta séu frekar lágar hestafla tölur þá eru frakkar þektir fyrir að láta vélarnar sínar vinna mjög vel, eða fáránlega vel og síðan er þingin á þeim ekki nema 880 kg á meðan margir bílar í dag eru að nálgas 1 og 1/2 tonn.
Mig hefur alltaf dauð langað í 1.9 bílinn síðan ég átti 1.4 favorit sem mér til mikillar undrunar tók mmc eclips, ég helld að gaurinn í eclipsinum hafi líka verið hissa :P
Ef þú trúir ekki hversu brjálaður þessi bíll er mæli ég með að þú talir við einhvern sem á svona bíl og byðjir um að fá að sita í bílnum með honum, hann á ekki eftir að leifa þér að keira hann ;)
þakka þér fyrir lestur, afsaka stafsetningu og gangi þér vel :)

ICEAIR318 (4 álit)

ICEAIR318 Á leið til Osló.

Yugo Zastava Skala (7 álit)

Yugo Zastava Skala var i serbiu i sumar og hvert sem þú leist sástu þennan drauma bíl.

Lamborghini Gallardo LP 560-4 (7 álit)

Lamborghini Gallardo LP 560-4 Nýji Lamborghini Gallardo,

5.2L V10 vél, sú sama og í Audi RS6 og S6, byggð á grunni gömlu 2.5 5cylendra vélonum.

High reving 8000rpm, 560hp,

Fjórhjóladrifið með 60% afl í afturhjól.

kominn til að keppa við Ferrari F430,

stuðarinn kominn frá Lamborghini Reventon,

þessi er aflmeiri og léttari en “hardcore” týpan af “gamla” gallardo ..

Gallardo Superlaggera..

Video af LP 560 vs. Audi RS6 fl klikkuð myndbönd þarna líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana. Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..
Ok