Þetta fer alveg eftir því hvað þú vilt eyða í þetta. Það er hægt að fá nýjar tvíhleypur á 35 þús og líka 200+. Ég mæli með að ef þú hefur áhuga á þessu þá áttu að kaupa sem besta strax því þá átt alltaf eftir að vilja betri en 30 þús byssu. Getur dottið inn á fínar byssur eins og franchi, zabala, marochi og fleiri á bilinu 60-100 þús sem er líka byssa sem þú getur átt í mörg ár.
Mörg ár? Ártugi ef þú kaupir réttu græjurnar, En samt svona skotvopn eins og Tvíhleypir er svo einföld smíði þetta endist í mörg ár pabbi á eina spænska sem við vitum ekki alveg hvað er gömul sennil 25+ svo nota ég eins em er eflaust 15-20 ára gömul og hefur verið notuð gríðarlega mikið en hun er aðeins farinn að klikka:). Svo er pabbi að fara að kaupa Berretu 682 E Gold nuna þegar ný sending kemur hun á eflaust eftir að geta verið í notkun þegar ég eignast börn jafnvel barnana þeirra.:) Kauptu bara fyrir eins mikið og þú týmir sérð aldrei eftir því hvort þú kaupir kanski 30 þús krónu byssu eða 50 þúsund krónu byssu :).
Já vissulega áratugi en það er bara dálítið furðulegt að tala um áratugi við mann sem er að kaupa sína fyrstu byssu. Leyfum honum að skjóta nokkrum skotum áður en við tölum um áratugi. Það minkar líka pressuna á að kaupa rétta byssu. Ég er enmitt að spá sjálfur í berettu 682 gold og það er framtíðar eign.
Já það sem ég átti kanski við með þessu það er alveg hægt að kaupa notaða gamla og góða, sov er nu sennilega líka gaman að geta átt fyrstu byssuna sem lengst:). En já ég er gríðarlega spenntur fyrir 682 E:D, ert þú eitthvað í skeeti eða?
Já ég er búinn að fara nokkru sinnum. Ég á fína tvíhleypu en mig langar að bæta 682 í safnið og vera duglegur næsta sumar að æfa skeet. Kannski prófa að keppa nokkru sinnum og þá er lágmark að ná upp í 2 flokk eftir sumarið. Ekki það að ég er ekki hæfur í það ennþá er að ná 14-18 dúfum.
Já það er eina vitið. Það munar ekkert lítið á verðinu hjá þeim og ísnesi. Ég vona bara að þeir fái þessar 682 fljótlega manni er farið að klæja í puttana og að þær verði ekki uppseldar áður en maður nær í eina. Spurning að panta nokkrir saman hjá þeim og fá þá verðið enn meira niður.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..