Ég er ekki með það á hreinu, en eftir því sem ég best veit og man þá eru engar skammbyssur leyfilegar á Íslandi, en hægt er að fá undanþágur af ýmsum ástæðum. (Aðalega þá fyrir loftskammbyssum)
Ég pældi mikið í þessu á tímabili og vinur minn enn meira, vona að hann sjái greinina :)
Annars er þetta annaðhvort MIKILL klíkuskaður held ég eða mikil vinna þar sem þú byrjar að skjóta með loftskammbyssum. Þú getur rólega unnið þig upp í að fá leyfi fyrir skammbyssu (væntanlega þarftu meiraprófið fyrst) og þegar þú hefur leyfið loksins held ég að hlaupvídd sé ekki stóra málið.
eg er bara ad spa, hvad aetlaru ad gera med skammbyssu? ekki thad ad eg se a moti thvi og mundi eg kaupa mer eina ef eg gaeti, en reglurnar fyrir skammbyssum herna i Kanada eru svo faranlegar ad thad halfa vaeri nog. Lifi USA :p
Skambyssur eru leifðar á Íslandi. En ég hef ekki heirt neitt um hlaupstærðir þú verður að vera búinn að æfa 2 ár með skotfélagi og fá staðfestingu á því. Svo held ég að þú verðir að vera búin að skjóta þig upp í meistara flokk til að fá innflutningsleifi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..