Satt að seigja veiði ég ekki mikið en mér fynnst það nú svei mér skemmtilegt að veiða ég kann eiginlega ekkert að veiða ef eynhver hefur upplísingar um veiði kennara og góðan veiðistað verið svo að hrigja í síma 8652754.
ef þú mætir í breiðholtslaugina á þriðjudögum og fimmtudögum kl 22:00 er kennari þar sem kennir frítt bæði á flugu og venjulega.. ég mæti alltaf .. fræbar kennari og einstaklega gaman.. vantar bara fiskana..
Ég fer mjög oft að veiða og finnst það alveg frábært og ég er mjög góður að veiða og veit um hvað veiði snýst og þú spurðir um veiðikennara sem ég hef eiginlega ekki heyrt um en þú getur farið á flugukastnámskeið á veturnar þar sem þú getur lært að kasta flugu og þar kemstu inn í góðan veiðihóp og þar fréttirðu líka hvar sé gott að veiða en þessi flugukastnámskeið eru í íþróttahúsum á veturnar og svo geturðu líka farið í stangaveiðifélag RVK eða HF og þar fréttirðu ennþá meira (GANGI ÞÉR VEL)
þú ferð ekki til neins kennara þú byrjar bara að fikta sjálfur, lætur kannski einhvern sem þú þekkir kenna þér nokkra hnúta og hvernig á að draga línuna inn og svona.
já það er ekkert að kunna að veiða… ef þú kannt öll undirstöðuatriðin þá ertu í góðum málum! Það er bara kyrðin, róin, stemningin og það sem gerir þetta svona skemmtilegt!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..