Jæja Þá er byrjað að selja leyfi í allar ár og vötn og er hver að verða síðastur að kaupa sér leyfi, Með heimildum frá www.agn.is og www.lax-a.is, Svo vildi ég bara fá að vita hverjir ætla hvert og hvort þeim hefur tekist að fanga hinn stóra :)
Ég er búin að vera að spara og ég ætla að fara í eikkerja fkn góða á í sumar…. er að pæla í að fara austur í Tinnudalsá þar sem ég veiddi fyrsta laxinn eða þá braiðdalsá eða blöndu..
Þettað verður gott veiðiár.. nýbúin að fá 12 Feta stöng og græjur :D
Jám eg og pabbi erum nú ekki búnir að fá okkur leyfi en sogið er mjög skemtilegur staður þar veiddi eg minn fyrsta lax svaðalega á þar sem eg er bar 14 ára var þetta svaklega og eg óð lengst út í ánna var geggjað:) en við förum nú sennilega í korpu og sogið síðan eitthvað fleirra:) kemur allt í ljós:)
við pabbi ætlum í tvær fkn góðar ær í sumar og svo eigum við sumarbústað á þingvöllum þannig að við eigum leyfivieiði fyrir 4 stangir ALLTAF þar og megum veiða þar bara eins og við viljum. en við pabbi ætlum í Laxá í Aðaldal og síðan man ég ekki hina en það er líka eihver dýrasta og besta veiðiá íslands… :D
búin að fá í víðidalsá, dunká, fer í þórisvatn í júni fer í minnivallalæk í maí og fer líklegast í langadalsá fyrir vestan fer líka í húseyjarkvísl þar verða bara við félagarnir drykkja og ball í miðgarði. en er ekki búin að sækja um hjá stangó er að skoða þau mál.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..