einhver með comment á þessa helvítis mysql skipun sem ég næ ekki í gegn???
SELECT DATE_FORMAT(dags,'%Y%m%d%H%i%S') AS dagsetning, max(tolur) AS max_tolur FROM tafla WHERE texti='leitartexti' AND dags > $litil AND dags < $stor;
Warning: Supplied argument is not a valid MySQL result resource in skjal.php??? það er eitthvað helvítis rugl í gangi búinn að testa ‘$litil’ það er ekki að breyta neinu
SELECT DATE_FORMAT(dags,'%Y%m%d%H%i%S') AS dagsetning, max(tolur) AS max_tolur FROM tafla WHERE texti='leitartexti' AND dags > ‘“.$litil.”’ AND dags < ‘“.$stor.”’;
Hvað innihalda breyturnar $litil og $stor? kastaðu út mysql_error og keyrðu út query-ina þannig að það eru einhver gildi inni fyrir $litil og $stor (þarf hugsanlega að hafa þau gildi ‘innan gæsalappa’). Sýndu okkur “Show create table tafla” og svona, gerðu þetta almennilega kallinn minn :)
loksins kemur kallinn sem ég var að bíða eftir ;) fékk eftirfarandi villuboð: “1140”:“Mixing of GROUP columns (MIN(),MAX(),COUNT()…) with no GROUP columns is illegal if there is no GROUP BY clause”
Þá sá ég einmitt þetta Group by í þínum skrám ;) og testaði það blint( hef ekkert prófaðþetta groupsex ) og það virkaði næstum, þ.e. engin villa en vitlaust gildi :| það kom ekki max heldur næsthæðsta gildi… $litil og $stor eru dagsetningar t.d. 20020202180000 :)
Sko, ef þú ert að selecta eitthvað meira en bara max(tolur) verðuru að velja einhvern dálk til að groupa eftir. Ef þú þarft hinsvegar bara að ná í max (sleppir semsagt að ná í dagsetning) þá ættiru ekki að þurfa að hafa áhyggjur yfir þessu. Annars væri betra ef þú segðir nákvæmlega hvað þú værir að gera.
sælir strákar/uhh stelpur, thom var ansi skýr ;) en hamstur.is reddaði þessu. Lausnin fellst í því að bæta við aftast; GROUB BY id DESC LIMIT 0,1 :) og þar með var þetta komið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..