Ef ég bý til tilvik af object, er þá einhver leið fyrir mig að skrifa út nafnið á tilvikinu innan objectins?
Bý til tilvik sona: var bingo = new bongo(); bingo.SkrifaDot();
Er þá einhver leið fyrir mig að láta SkrifaDot fallið í bongo skrifa út nafnið á tilvikinu? Vil helst ekki þurfa að senda inn nafnið inn sem færibreytu.<br><br><div>drop</div
ÚFFF! hvað ertu að pæla í svona hlutum klukkan hálf sex um nótt ;)<br><br><p><b><font color=“#666666”>baldvin mar smárason </font><font color=“#669900”>::.</font></b><font color=“#666666”><br></font><b><font color=“#999999”>netfang</font></b><font color=“#666666”> » <a href=“mailto:bmson@bmson.is”><FONT COLOR=999999>bmson@bmson.is</a><br></font><b><font color=“#999999”>veffang</font></b><font color=“#666666”></font>» <a href="http://www.bmson.is“><FONT COLOR=999999>bmson.is<br> </font></a></font><b><font color=”#999999“>msn</font></b><font color=”#666666“> » </font><font color=”999999“>bms0n@hotmail.com<br><br><font color=”#999999“><b>setning múmentsinns </b></font><font color=”#666666“>»<br>MUNIÐ BARA - verju á vöndi | plast yfir bossan - OG ÞÁ MUN ALLT LUKKAST VEL</font><font color=”999999">.</font></p
efast um það þar sem að hluturinn veit aldrei nafnið á sér og það er ekki eigindi í honum sjálfum (eina ráðið sem ég sé er að senda nafnið inn sem færibreytu í smiðinn…)<br><br>– Summum ius summa inuria
Ok, takk. Er að gera það þannig núna. Var bara að vonast eftir annari lausn. Hefði átt að átta mig á að það væri ekki hægt eftir að hafa googlað að því og ekki fundið neitt :)<br><br><div>drop</div
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..