nei andskotinn hafði það!!!!!
þetta er í þriðja skipti sem ég er að skrifa svar við þessari spurningu og þá er ég ekkki að meina ð einhver hafi spurt að þessu áður heldur hefur mér tekist að ýta á backspace eða einhvern fjandann þegar ég er að skrifa þetta og búinn að tapa 2 svörum sem eru bæði búinn að vera greinargóð, ætli þetta endi ekki bara með leiðinlegu snubbóttu svari. Ég ætla að reyna í þriðja skiptið og vona að ég ýti ekki á einhvern helvítis takka og tapi svarinu í 3 skipti. Allavega nóg af nöldri, hér kemur þetta:
Þú getur ekki ákveðið hversu margar línur þú viljir birta nema að vita sirka hvað það eru margir stafir í hverri línu hjá þér. Við göngum þá útfrá því að línubreiddin sé föst stærð en ekki í hlutföllum. Segjum sem svo að í hverri línu komist 40 stafir. Þú villt fá fjórar línur, þannig að stafafjöldin sem þú þarft að sækja af fréttina er: 4x40 = 160.
Reyndar er ekki sniðugt að taka bara ákveðin stafafjölda eins og Anxia benti réttilega á þegar einhver spurði um svipað varðandi php.
“Sko, það er samt svoltið hættulegt að taka bara fyrstu 250 stafina, en ekki t.d fyrstu 40 orðin, þar sem að notandinn gæti slegið inn html og það brotnar akkurat í kringum 250 stafinn, þá fer restin af síðunni þinni í rusl, svo er líka leiðinlegt að fá bara hálft síðasta orðin.”
-anxia
Þannig að það sem maður gerir er að taka orðafjöldan. Þá þarftu að finna út hversu mörg orð að meðaltali komast í línuna hjá þér.
Við skulum segja svona 15, þannig að þú þarft að birta 4x15 orð = 60 orð.
Þú ert með textann í einhverri breytu eða recordsettinu.
strText = objRS(“texti”)
Splittar honum upp í orð og skellir því inn í array (fylki)
aWords = split(strText,“ ”)
og keyrir út fyrstu 60 orðin með bilum.
for i=0 to 59
Response.write(strWord(i) & “ ”)
next
Þú getur nátturlega notað hvaða lúppu sem er. Hún þarf bara að fara 60 sinnum í gegn.
Voila.
Vonandi hefur þetta hjálpað eitthvað.
Bestu kveðjur<br><br>ask | <a href="
http://bergur.is“ target=”_blank“ style=”text-decoration:none;">bergur.is</a