Ég er nefnilega að gera loading og nota getbytestotal og getbytesloaded, og það er ekki hægt að láta movieclipið sem er progress bar fara á frame 45,6841.
Ari, Þar sem þú gerir txt dálkinn dynamic á að vera lítill kassi þarna neðarlega á Textboxinu þar á að vera stillingar atriði hvað sjást margir stafir í text dálkanum. Ég man ekki alveg hvort að þetta var rétt en mig minnir það allavegana og ég man ekki hvort að þú átt að gera 2 í dálkinn eða 2 sinnum einhverjir stafir allavegana vona ég að þú ert eithvað nær eftir þetta. “Er ekki búinn að fara í flash í einhverja 3 mánuði”
éÉg hef alltaf sett bara “restrict length” á textaboxið að tveim/þrem/fjórum eftir því sem þarf og þá fæ ég fyrst 1-3 aukastafi en svo hverfa þeir eftir því sem talan verður hærri (svipað og með dl í IE).<br><br><div align=“right”><a href="http://www.virago.is/tannbursti/sjadu_fljugandi_belja.html“ style=”border: 1px solid; padding: 3px;">Tannbursti</a
þar sem percentage er dynamic text sem er á miðjunni og sýnir hve mikið er loaded, bytesloaded og bytestotal eru bara önnur textabox neðst undir myndinni sem sýna , ja, þið ættið að sjá það :)
(T.D. 4,96 verður að 4) (svo er líka hægt að nota math.round(text) til að námunda eins og cyres sagði)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..