Maður verður alltaf (að minni bestu vitund) að posta þessu yfir á aðra síðu. þ.e.a.s að hafa síðu sem tekur við þessum upplýsingum og gera eitthvað við þær.
Þetta er td gert í PHP,ASP osfr.
Þú setur upp form og í action=“” á forminu, þar seturðu nafnið á síðunni sem tekur á móti þessum upplýsingum og gerir eitthvað við þær.
ég skal gefa þér smá dæmi um eins og ég setti einu sinni upp og notaði, reyndar er þetta ekki mail, heldur set ég upplýsingarnar bara í gagnagrunn.
þetta er PHP script
If($Submit){
$mysql_dags = eregi_replace(',','-',gmdate(“y,m,d,H,i,s”));
$Result = mysql_query(“INSERT INTO Comments(Nafn, Email, Comment, Dags )VALUES('$FulltNafn','$Netfang','$Tillaga','$mysql_dags')”);
Header (“Location: ./”);
}
else{
html kóðinn með innfyllingar svæðunum.
}
Ef þig vantar freakari hjálp með þetta þá bara spyrja meira :)<br><br><font color=“#333333”>/************************/
/* The code must be pure!!! */
/************************/ </font>
<hr style=“color: #666666; height: 1px; width:180px; border-style: dashed” align=“left”><b><font color=“#666666”>Haukur Már Böðvarsson</font></b>
<a href=“mailto:haukur@eskill.is”><font color=“#178AE8”>haukur@eskill.is</font></a>
<a href="
http://www.bodvarsson.com“ target=”_blank“><font color=”#178AE8">www.bodvarsson.com </font></a