Flestum tilfellum er þetta skrifað saman með actionscrip og php og hef ekki séð kerfi sem gerir það það er þó til modular fyrir joomla sem gera þetta en veit ekki til um önnur kerfi .. á meðan acton-script talar ekki við database sjálf er þetta meiri en að segja það. En það er einfalt að gera .txt skrár eða .xml skrár sem gera þetta fyrir en þá þarftur að laga þá skrá handvirk og ftp myndum sjálfur - Svo er náttulega ajax komin langleiðina með svona animatað look og öruglega hægt að fara með það lengra …
fyrir minn smekk þá geggjað gaman að setja saman flash og actionscript (tek það fram ég er bara að læra/fikta) en hlakka til þegar flash fer að tala beint við sql þá fyrst verður kafla skil í vefsíðugeranum. og animation og dynamic kerfi eru mér vitandi alltaf skrifuð saman í 2 málum actionscript og php/c/.net … (Tek það svo fram þetta minn skylningur á þessu og hef prófað mig áfram með php-mysql-flash hefur virkað vel en þetta er mikil vinna bara grafíkm,animation,hönnun,forritun,samsettnig, svo eru svona síður yfirleit grafískari en heðbunar síðuar að mínu mati) Tek það farm æeg alhæfi þetta ekki en að mínum skilningi þá sé ég þetta svona í dag. Endilega fróðari menn setjið inn leiðréttingu ef ég er að fara með ránkt mál.