hjálp!!! vantar að vita hvernig maður læsir myndönum sínum á síðum....
Halló er einhver hér sem kann að læsa myndum á síðum… semsagt er einhver hér sem getur sagt mér hvernig ég fer að því að læsa myndonum mínum á heimasíðuni minni. og mörgum öðrum síðum???
Læsa þeim hvernig? Ertu að tala um eins og á barnaland.is? Sem sagt setja lykilorð á síðuna eða hindra fólk frá því að ná myndunum inn á tölvurnar sínar?
Ef þú ert að meina til að koma í veg að fólk geti afritað og átt myndirnar þínar?
Ef svo er þá er það ekki hægt. Jafnvel þó þú setjir upp einhvern kóða sem kemur í veg fyrir að fólk getur hægri klikkað og copy-að myndina þá er alltaf hægt að nota print screen í staðin.
Ef þú ert að selja myndirnar þínar þá er í raun bara tvennt hægt að gera í málinu. Setja watermark á myndirnar og ekki hafa þær í of góðri upplausn.
jú það er hægt ég hef oft séð fólk gera þetta… semsagt þannig að ef maður ætlar að gera save pic þá kemur bara popup gluggi og stendur eithvað…. til dæmis bara ekki taka myndina mína eða eithvað þannig… svo það er hægt
ohh hehe okey sorry =) skil núna takk æðislega og afsakið les oft vitlaust og oft á ég til með að flíta mér of mikið að lesa :P lol en jám þakka fyrir upplísingarna
getur feingið eitthvern til að gera svona hægri smella vörn og það enn það er ekki hægt að bua til vörn til að þær verði ekki stolnar málið er að þú ferð þá bara i file a explorer og save as þá ertu buinn að ná í myndina.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..