sko mér finnst flash 3 vera miklu betra en flash 4 og 5.. að vísu er það kannski bara af því að ég er vön því .. en hin eru bara eikkað svo flókin finnst mér….
Flash 4 flókið? það finst mér ekki. það er kanski vegna þess að ég byrjaði að fikta first í því :) en þegar ég sá flash 5, þá brá mér. þetta er bara enganveginn líkt því gamla. þetta er komið með photoshop look. og ég skil ekki baun. veit einhver hvað kom yfir þessa macromedia gauka? :-)
Þetta er nýja viðmótið sem þeir eru búnir að vera að þróa. Mun koma líka í restina ef þeirra forritum, m.a. Director :) Mér finnst þetta sniðugt hjá þeim, þá þekkir maðuir tólin mjög fljótt í þeirra forritum :) Adobe kærðu þá einmitt út af þessu “photoshop looki” s.s. “tabbed dialog” ;) hehe
það er náttlega alltaf þannig að þegar það kemur ný útgáfa af forriti þarf mar alltaf að taka sér tíma og skoða allt aftur … næstum eins og ef maður væri að fara í það í fyrsta skiptið… það er eins með flash… það er allt eins …. eða sko öll þessu basic atriði en svo er komið svo mikið nýtt inní flash að það hálfa væri nó með útgáfu 4 & 5… þetta er bara orðin forritun ef manni langar o.s.f … þannig að ef þú ætlar að halda áframm að flassa elskan… farðu þá í tölvuna hjá mér og skoðaðu þetta… ekki seigja bara reddaðu mér flash 3 … mér finst það best… :) … það er ekki verið að gefa út nýjar og jýjar útgáfur nema að það sé eikkað nýtt … eikkað betra … eikkað þægilegra… :)
Það er satt, flash 3 er ekkert líkt flash 4 og flash 4 er ekkert líkt flash 5….aftur á móti er 5 alveg að rokka…tekur mann ekki nema 2-3 tíma að venjast þessu, og þá er maður í góóóóðum málum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..