Annars er örugglega hægt að finna betri aðferð til þess. Þú getur þessvegna spurt vefsíðugerðarfyrirtæki sem hafa unnið fyrir banka hvernig þeir fóru að þessu. Prufaðu bara að senda meil upp í Innn. Þeir verða ekkert fúlir…<br><br> —————————— Jón Grétar Borgþórsson http://www.fortisfutura.com/jgb/
Ég held líka að Innn sé að vinna nýjann vef fyrir Seðlabankann og þá verði hægt að sækja gengi í xml skjal hjá þeim. Jibbí :) Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það … það væru nú samt snilli …<br><br>- <b>Kv. Skhyler</
Ég sá að MBL er með gegni frá Seðlabankanum, ég sendi mail á Forstöðumann tölvudeildar Seðlabankans og er að bíða eftir svari. I will keep you informed :)<br><br>- <b>Kv. Skhyler</
Hæb.. ég er að vinna við að gera nýjan vef fyrir Seðlabankann ég skellti þessu upp til að hjálpa ykkur þangað til eitthvað annað reddast.. veit ekki hvort ég má þetta en …
Ég var einmitt að fá mail frá einhverjum gaur hjá seðlabankanum sem sagði mér að þessar upplýsingar yrðu aðgengilegar á XML í lok mánaðarins :)<br><br>- <b>Kv. Skhyler</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..