Jú sko, ég er kominn oft með svona tré það er ekkert mál, en ég verð alltaf svo pirraður útaf
allt tréið kemur en ekki bara út að þeim flokki sem ég er staddur í samkvæmt $_GET, þannig ég brjálast og byrja uppá nýtt. Maður er bara byrjaður að halda fram á það að gera þetta bara með aðeins 2 subflokkum. en þannig er staðan núna.
Mjög ruslulegt en ég er enþá að reyna leita að réttu svari þannig ekki taka mark á hversu flókið þetta er orðið hjá mér ég er farinn að snúast í hringi hérna.
<?php
// Fáum ?flokkur og athugum undirflokk
$getflokkur = $_GET['flokkur'];
$getflokkurinn = $_GET['flokkur'];
$sql = mysql_query("SELECT * FROM voruflokkar WHERE id='$getflokkur'")or die(mysql_error());
while($l = mysql_fetch_array($sql)){
$subcat = $l["undirflokkur"];
if($subcat){
$getflokkur = $subcat;
}
}
$row1 = mysql_query("SELECT * FROM voruflokkar WHERE undirflokkur='' AND virk='true'")or die(mysql_error());
while($l = mysql_fetch_array($row1)){
$cat_id = $l["id"];
$cat_titill = $l["titill"];
echo "<tr><td class=val1><a href=\"?flokkur=$cat_id\">$cat_titill</a></td></tr>\n";
if($cat_id==$getflokkur){
$row2 = mysql_query("SELECT * FROM voruflokkar WHERE undirflokkur='$cat_id' AND virk='true'")
or die(mysql_error());
while($l = mysql_fetch_array($row2)){
$cat_id = $l["id"];
$sub_id = $l["undirflokkur"];
echo "<tr><td class=val2><a href=\"?flokkur=$cat_id\">$cat_titill</a></td></tr>\n";
if($getflokkurinn==$cat_id){
$row3 = mysql_query("SELECT * FROM voruflokkar WHERE undirflokkur='$cat_id' AND virk='true'")
or die(mysql_error());
while($l = mysql_fetch_array($row3)){
$cat_id = $l["id"];
$sub_id = $l["undirflokkur"];
echo "<tr><td class=val3><a href=\"?flokkur=$sub_id&vorur=$cat_id\">$cat_titill</a></td></tr>\n";
}
}
}
}
}
?>
en vá þegar ég lýt á þetta þá segir maður við sjálfan sig, hvað er í gangi.. að nenna þessu!
Er einhver með betri lausn, ég er búinn að nota þetta sem þú sendir link á en ég finn aldrei útur niðurstöðu… aldrei :|