þetta er nú ekki erfitt verk ..ég kann bara ekki php annars mundi ég gera þetta sjálfur :)
vanur maður ætti ekki að vera meira en 30 min (hámark) að þessu :) ..hann fær dót fyrir vinnunna ..þetta er fyrir hljómsveit þannig að cd og eitthvað svoleiðis er í boði ;)
kommon you guys ..einhver hlytur að vera laus og til í að gera þetta ..þetta er ágætlega cool síða sem á öruglega eftir að fá ágæta heimsókn erlendis frá og allt ..you'll be famous!! ;)
er enginn “hugsjónar”maður/kona sem er til í þetta??
ég skil ekki svona hugsun hjá Jolly :) Help a brotha out mar! ;)
Ef ég kynni eitthvað í PHP myndi ég glaður hjálpa, en því miður er það bara asp-ið hjá mér. Hvað um Odd, kann hann ekki PHP, hann er nátturlega í aspinu líka.
Reyndar tekur um hálftíma, rétt að setjast niður og koma sér fyrir. :)
Ég vélrita 122 orð á mínútu villulaust, bæði á Ensku og Íslensku, og ég myndi hiklaust setja a.m.k. klukkutíma á þetta, og líklega tvo. Hef unnið við PHP í eitt og hálft ár, og ýmsa stundað forritun síðan ég var 12 ára.
Nema notlega þú viljir bara fyrstu hugsunar prump-kóða með engu beta-testi. ;)
Ég hef aldrei kynnst hugbúnaðarverkefni sem stenst tímaáætlun. :) Ekki *einu sinni*.<br><br>Friður.
true, true..hver kannast ekki við að vera orðinn sveittur á lófunum alveg á fullu að vinna á deadline. Því að verkið átti að vera tilbúið í dag. :)<br><br>kv. ask | <a href="http://bergur.is“ target=”_blank“ style=”text-decoration:none;">bergur.is</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..