Æji góði besti, kláraðu grunnskóla áður en þú byrjar að rífa kjaft við þá sem hafa vit á svona löguðu.
Bara svo þú vitir það þá var ég ekki með neitt bögg eða móral. Ég er bara að gera þér grein fyrir því að ef þú ætlar að fá eitthvað professional útlit/kerfi þarftu aðeins að borga meira en klinkið í vasanum þínum.
Ef þú ætlar að borga segjum 5.000 kr. fyrir útlit og kerfi myndi ég senda þér óklippt útlit sem ég gerði í Paint og henda upp Joomla fyrir þig. Þú færð það sem þú borgar fyrir, kallinn minn.
Freelance forritarar, sem kunna sitt fag, eru að fá sirka 10-20.000 kr. á tímann ef tímarnir væru teknir saman, en tímafjöldi er oftast ekki reiknaður í svoleiðis verkefni. Það er bara samið um ákveðna upphæð (segjum 100.000 kr.) og forritarinn tekur bara þann tíma sem hann þarf, hvort það sé mánuður, vika eða 1 dagur. Svo er oftast einhver frestur/eindagi (e. deadline) á verkefninu, þ.e. að kaupandinn vill fá verkefnið fyrir einhvern fyrirfram ákveðinn tíma.
En svona er þetta nú bara. En sem betur fer eru nú til einhverjir gaurar sem eru rétt að byrja að feta sig áfram í þessum bransa og taka ekki svo mikið fyrir svona, en þá er það ekki eins vel gert og ef gaur sem væri með margra ára reynslu.
Gaui