Hmmm… Held ég ætti að biðjast afsökunar. Hefði ekki átt að koma með svona comment á open disussion. Er líklega bara ennþá fúll útaf þessum gífurlega dónalegu og óþarfa bréfum frá þér um daginn. Vandamálið er að setningar eins og “Það er eitt sem ég þoli ekki, það eru svona 13 ára tölvuhakkarar eins og þú sem að nota l33t orð til þess að sýnast gáfulegir, ekki voga þér að gera lítið úr mínum svörum krakkahálviti” er það eina sem ég þekki til þín og ég býst við að ég verði bara að afsaka það. Viss um að þú meintir mjög vel með þessu.
Annars veit ég ekki alveg hvaðan þú fékkst það að ég kallaði mig atvinnu vefhönnuð. Hætti í þeim bransa fyrir mörgum árum síðan og er bara búinn að vera í playstation forritun og símaforritun síðan. Geri bara stöku verk núna fyrir íslandssíma og þannig. Þó ég efist ekki um að þú kannt ýmislegt meira en ég í webdesigni. Að minnsta kosti allgjör óþarfi að kalla mig hálfvita, krakka, heimskan og ég man ekki allt hitt sem þú kallaðir mig og fleiri hér á huga í einhverju mikilmennskukasti.
Og þó… Held ég biðjist ekki afsökunar. Geymi það handa einhverjum sem á það actually skilið.<br><br>
——————————
Jón Grétar Borgþórsson
http://www.fortisfutura.com/jgb/