Nú af því að þú villt uplada mörgum myndum í staðinn fyrir eina mynd og þú getur bara gert eina skrá í hvert skipti í input type=file, þá geriru bara nokkur input type=file eða eins mörg og þú villt geta uploadað…. það er nú ekki flókanara..
Gerðu samt engar gloríur því ég býst fastlega að serverinn sem þú ert að keyra þetta á, það er að segja hjá einhverjum þjónustuaðila sé að sjálfsögðu með eitthvað limit á hvað er hægt að uploada mikið eða stóru í einu í gegnum http samband eða það sem scriptið þitt mundi keyra á/í gegnum.
Svo nefninu hvert og eitt box mynd1,mynd2,mynd3 með því að hafa name=mynd3 inní input tagginu og síðan myndi php taka við þessu og ég myndi nota bara síðan isset skipunina til að tjékka á hvort viðkomandi input tagg inniheldur eitthvað:
If ($isset($mynd1))
{ @copy($mynd3, “mappa/$mynd3_name”) or $skilaboð .= “gat ekki sent $mynd_name!<br>”;
if (file_exists(“mappa/$mynd5_name”)) {
$skilaboð .= “$mynd_name hefur verið send!<br>”;
isset tjékkar á hvort gildið er til, ef svo er þá kóperar hún hana, eða kemur með skilaboð um að það hefur ekki tekist, ég hef séð það að sumur nota bara Else til að segja að skráarsendingin hefur tekist en hvað er ekki betra en að nota File_exist sem tjékkar á því hvort skráin sé virkilega á serverinum og kemur þá með pottþétt skilaboð um að sendingin hafi tekist.
Þetta myndiru þá endurtaka með þvi hvað þú værir með mörg input box í skjalinu þínu.
}