Ég er að reyna að nota Xname.org til að reyna að hýsa síðuna mína erlendis. Fæ bara þessa villumeldingu.
Niðurstaða prófa á “NS0.XNAME.ORG”: Póstþjónn með heitið mail.WOW.IS er ekki rétt skráður í DNS Niðurstaða prófa á “NS1.XNAME.ORG”: Póstþjónn með heitið mail.WOW.IS er ekki rétt skráður í DNS
Þessir nafnaþjónar eru ekki skráðir til að höndla .is lén. isnic er með nokkuð stífari reglur en eru fyrir .com. Reglurnar eru hér: http://www.isnic.is/host/req.php
Þar sem að það er tiltörlega ólíklegt að þú fáir xname til að fylgja þessu eftir og skrá sig hjá isnic þá er líklega auðveldara að láta íslenskt batterí sjá um sjálft DNS hostingið.
Ég var búinn að vera í svipuðum vandræðum þegar ég fór að hýsa 3 .is lén hjá WEBMASTERS.COM. Það tók mig smá tíma, en á endanum settu þeir einn server hjá sér upp í samræmi við reglur ISNIC. Samkvæmt samtali við tæknimann hjá ISNIC er það víst ekki mikið mál ef menn vita hvað þeir eru að gera.
aðal vandamálið með erlenda dns servera og kröfur Isnic um uppsetningu dns servera er þetta zone transfer sem þeir (isnic) vilja að sé opið, þ.e. að þeir geti tékkað á servernum frá sínum iptölum.. sé ekki hvað þeim kemur við hvernig dns severar eru settir upp.. það er bara tap þess sem er með serverinn ef hann er vitlaust uppsettur..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..