Ok, ef þú ert orðin svona fær afhverju ertu en að nota flashbutton :D og svona crap , ég mundi næst reyna að læra á css og html utan bókaralveg þannig þú gætir skrifað vefsíðu í notepad þess vegna … Sambandi við blog kerfið þitt , þá þarfu að kynna þér php og mysql og að gera lítil blogg kerfi fyrir byrjendur er brjálaðslega erfitt,
það er bara málið mér hentar að nota Dreamwer Ef eg hefi áhuga á að nota css og html og skrifa kóða í notepad hefið eg ekki spurt um það þetta er spurnig um tíma og áhuga Eg vil gera heimasíðu á sem skemstum tíma og fynst Dreamwer vera fínt til þess
Dreamweaver sér um að gera HTML og CSS fyrir þig. Það er bara einfaldara og þægilegra að gera þetta í Notepad. Ef þú hefur ekki áhuga á að læra HTML er jafn áhrifaríkt að gera þínar vefsíður í Word.
Ef þú ert að leita þér að bók þá getur verið að Vefsmíðahandbókin eftir Gunnar Grímsson komi að góðum notum, hún fjallar um allt það mikilvægasta við að gera vef í dag, bæði uppsetningu hans og kóðun í Dreamweaver hvaða editor sem er.
Ég er ekki búinn að lesa hana alla en það sem komið er hefur mér fundist mjög gott
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..