ákvað að fara útí að læra á svona vefsíðugerð…. er nokkuð snöggur að læra… en væri til í að vita hvaða essentials eru í þessu “hobbíi” forrit sem er gott að eiga o.s.frv. og hvaða síður eru góðar til að læra þetta…
Einmitt, tabs er það eina sem vantar. En ef það væri syntax highlighting í Web developer toolbar mundi ég örugglega nota það frekar, ásamt IEtab og gera ALLT í Firefox (líka að skoða síður í IE :P)
Mjög fínt forrit, reyndar fullhægt (einhver hiksti þegar þú slærð inn (aðallega þegar það kemur svona tillaga um fall sem þú gætir notað (og möguleg rök))). Svo er oft mjög pirrandi þetta auto-complete, eitthvað sem er hægt að taka af og er bara spurning um smekk.
Skítrennur hjá mér þrátt fyrir lítið minni. Líkar líka helvíti vel við debug-gluggann. ;) Svo elska ég líka auto-complete (ég gleymi drasli ansi oft og fljótt). Líkar meirað segja betur við hann en Bluefish. en eins og þú sagðir snýst þetta allt um smekk manna. :]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..