Bíddu ertu algert fífl eða hvað!! hvað er svona mikil niðurrökkun í þessum pósti hjá mér á undan!, er það topicið!
Já ég held barasta að hann sé hálf geðsjúkur þessi maður, maður hefur aldrei séð þennan mann hérna áður og svo kemur hann og biður fólk um að vera ekki að auglýsa hérna án þess að nokkur maður viti um hvað hann er að tala, ég hefði alveg skilið það hefði hann verið kannski einhver starsmaður huga.is en svo er ekki.
En annað er svo sagt um þig, nei ég get ekki séð hvernig ég var eitthvað að rakka þennan póst niður annað en smá sjúkdómsgreining sem að ég setti í topicið og er það alveg í stakasta lagi og ef að einhver getur bent mér á hvað ég er svona mikið að rakka þennan mann niður þá vinsamlegast gæti hann bent mér á það.
Þú þarna einfaldi maður, ég er orðinn ógeðslega pirraður á hvað þú og aðrir eru alltaf að pota í að ég sé eitthvaða að gera lítið úr svörunum annarra hérna.
Ég er búinn að svara fólki hérna svona 100000 sinnum oftar en þú og eitt er það, ég þoli ekki svona heimskt fólk eins og þig sem að leitast við að vera að rakka mann niður fyrir hvað maður kemur með eitt og eitt skot hérna, sem að mundi teljast svona 0,5% af svörum mínum hérna.
Af hverju reynir þú ekki að gera eitthvað gagn hérna, eina sem að þú gerir hérna er að væla hérna og held ég svona nokkurn veginn að þú vitir ekki neitt í þinn haus um þetta áhugamál.
Já ég er mjög pirraður yfir þess replyi frá þér þar sem að ég get ekki mögulega séð hvernig ég var að storka þessum herramanni hérna sem að ég held að sé með eitthvað ofsóknaræði.
Já þetta er hinsvegar niðurrökkun frá mér og ég er stoltur af henni og sé fram á fulla þörf fyrir þessu svari mínu hérna, þú og þínir líkar fara virkilega í mínar fínustu og hættu þessu væli og gerðu eitthvað gagn hérna, helvítis fæðingarhálvitinn þinn.