jæja, nú er það þessi blessuðu fréttakerfi aftur, er enhver hérna sem er með enhverja sniðuga leið til að byrta byrjun á frétt og svo MEIRA hlekk fyrir neðan, hugmyndin sem ég er með er sú að hafa 2 TEXTAREA annað sem er aðalfréttin og hinn sem er úrdrátturinn og þegar maður skrifar í frétta AREAð þá kemur það sjálfkrafa inní úrdráttin. en ekki nema enhver ákveðin hluti af því, kannski fyrstu 200 táknin, og svo getur maður farið í það og lagað það þannig að það hætti á púkti eða e-ð…. eða þá þegar maður er búin að skrifa fréttina þá kemur upp gluggi sem er með tillögum að úrdrætti og maður hakar í hvern maður vil, tildæmis gæti einn verið að fyrsta punkti annar að öðrum púnkti og þriðji væri að síðasta bili fyirir 200 tákn og kæmi svo með þrjá púnkta;

1. Þessi grein fjallar um allt á milli himinns og jarðar.

2. Þessi grein fjallar um allt á milli himinns og jarðar. Sá sem skrifar þetta er einmitt þar, milli himinns og jarðar.

3. Þessi grein fjallar um allt á milli himinns og jarðar. Sá sem skrifar þetta er einmitt þar, milli himinns og jarðar. Nú haldið þið kanski að ég sé kolrugglaður að…

þetta eru bara enhverjar pælingar sem ég get ekki útfært sjálfur þarsem ég kann ekki neitt scripting language. En sömulegðis er ég að auglýsa eftir upplýsingum um hvernig þið hafið gert þetta.