Hvar get ég keypt “www.blebla.is” eða eitthvað??? sem er með ftp server sem aðrir geta sett eitthvað inna og líka svona þar sem ég get sett inn svona eins og “vent.blebla.is” eða eitthvað “bnc.blebla.is”??? plz segja mér helst ódýrt.
Ef þú vilt fá .is þá þarftu að tala við ISNIC en það er ekki ódýrt. Fyrsta árið kostar 12.000-og eitthvað og árið eftir það 7.000-og eitthvað.
.com, .net og .org er miklu ódýrara en ég man ekki hvað það kostar. googlaðu bara .com domain registration
Þú þarft líka DNS server og eitthvað þannig en ég bara kann ekki á þannig svo þú þarft að tala við einhvern annan :) (held að það sé hægt að fá það ókeypis svo googlaðu það bara)
Þú færð þetta ekki ódýrt, eða ekki allt í einum pakka!
1. .is kostar 12000kr (en .com og allt svoleiðis mikið minna). Mæli með www.joker.com fyrir ódýrt. 2. ftp hjá www.stuff.is (ódýrt) 3. Vent serverar (eins og vent.snobbinn.com port 1337 :P) þurfa að vera hýstir á tölvu, og annað hvort verðurðu að fara með einhverja gamla tölvu niður í nwc.is og láta þá hýsa fyrir þig, eða þá að þú eða einhver annar í claninu þínu hýsi vent server. 4. Sama og með vent
Ég mæli með: Þú kaupir .com hjá www.joker.com. Þú færð hýsingu fyrir heimasíðu hjá www.stuff.is. Þú hefur vent server og bnc server sjálfur, eða hjá öðrum í claninu þínu. www.blabla.com getur alveg farið til stuff.is og vent.blabla.com og bnc.blabla.com til aðra!
Ég nota hvert tækifæri til þess að benda mönnum á www.webmasters.com. Ég skipti við þetta fyrirtæki með nokkrar síður og það er meiriháttar. Þeir geta líka vista fyrir .is. Þarna getur þú líka keypt .com lén á 9,95$. Mæli með þeim, því þjónustan er svo góð.
Hefurðu prófað www.joker.com. Ef svo er, gætirðu eitthvað sagt mér frá muninum og hvað er svona betra? Aldrei lent í neinum vandræðum með Joker, og þeir bjóða einmitt það sem mig vantar! (fyrir utan pop3 server).
Nei, ég hef ekki prófað Joker. Webmasters eru aðallega með hýsingarþjónustu en bjóða líka upp á domain. Það sem hefur komið mér á bragðið er lágt verð, mikið sem þú færð fyrir peninginn, góður uppitími og hröð þjónusta. Yfirleitt er ég búinn að fá svar eftir 5-10 mín. En ég ítreka að ég hef bara skipt við Webmasters og www.netfirms.com. Ég er mun ánægðari með Webmasters.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..