Mér lýst ekki alveg nógu vel á þetta nýja útlit, þetta á að vera í fastri stærð eins og sá gamli. Mikklu flottara og maður græðir heldur ekkert á því að hafa þetta svona flæðanadi.<br><br>Kv.
Þegar maður fer með músina yfir(s.b.r a:hover í css) greinartitla þá kemur einhver ólæsilegur ljósgrára litur. Svo þurfa svörin á krokunum ekki að vera neitt minni.
Gjörsamlega hræðilegt, ég þoli ekki síður sem teygjast svona, asnalegt hover á linkunum.
bara yfir höfuð gjörsamlega GLATAÐ!
vá hvað þetta suckar<br><br>/************************/ /* The code must be pure!!! */ /************************/ ———————— Haukur Már Böðvarsson <a href=“mailto:haukur@eskill.is”>haukur@eskill.is</a> <a href="http://www.bodvarsson.com“ target=”new">www.bodvarsson.com </a
Þetta er alveg skelfilegt…. afhverju eru þeir að breyta svona um útlit þegar hitt útlitið var mjög gott og ekkert við það að athuga? Mér finnst að þeir ættu að breyta þessu aftur… og það strax. Og minnst á linkanna þegar maður fer með músina yfir þá sér maður ekkert hvert maður er að fara…. gjörsamlega glatað mar!!!!!
já breytið þessu strax, annars förum við í verkfall og gerum hugi.com, og höfum þetta eins og við viljum muhahahahha<br><br>/************************/ /* The code must be pure!!! */ /************************/ ———————— Haukur Már Böðvarsson <a href=“mailto:haukur@eskill.is”>haukur@eskill.is</a> <a href="http://www.bodvarsson.com“ target=”new">www.bodvarsson.com </a
Í alvöru talað. Mér líður illa hérna eftir breytingarnar. Maður er alltaf fara úr þræddum ham í flatan ham og bara eintómu veseni með navigation. Þetta er svo forljótt að auki.
Svo bætist við að allar howto greinarnar mínar eru í hassi. Þær vísa hver í aðra en slóðirnar hafa breyst. Ég nenni hreinlega ekki að standa í að breyta þeim enn einu sinni.
Hvað er annars með þetta að þurfa alltaf að breyta útliti og uppbyggingu? Fyrir hvern í a#%&/(#=)?????
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..