Ok
Heimasíða er einskonar bara Word skjal sem að er búið að setja upp sem “interactive” síða. HTML er notað sem “táknmál” til að vafrar geta skilið hvernig síðan eigi að líta út. Þeir fá HTML kóðan (þú getur séð html í view>source) og taka síðan við að smíða síðuna í vafranum og sækja síðan grafík sem að html biður um að sé birt.
HTML er EKKI forritunarmál, heldur er það semsagt uppsetningarmál, tölvan eða vafrinn er það heimskur að hann skilur ekki hvar textinn og myndirnar eiga að koma, það verður að segja honum það með HTML skipunum.
Ég vil ekki segja að síða sem að státar bara af HTML og engu öðru sé orðinn gagnvirk, ég vill frekar segja að síða sem að er tengd gagnagrunni og sækir gögn sem að eru á síðunni sé frekar gagavirk (virkni),þar mótast síðan algerlega eftir því hvað viðkomandi gestur biður um að sé sótt úr gagnagrunni og hann vill sjá, en segja má líka að plain vefsíða sé frekar “gagnvirk” ritgerð ef að þú myndir setja hann á netið í staðinn fyrir að pikka hana inn á WOrd og prenta hana út, nú eða skrifa hana og setja inn myndir með sem að þú annaðhvort límir eða teiknar á.
Já þetta er frekar auðvelt ef að litið er yfir hvað fólk getur tekið sér fyrir hendur ef að því langar að vinna á tölvumarkaðinum. Kærasti systur kærustu minnar er einmitt að vinna við að búa til stýrikerfi fyrir hjartalínurit, ég efast ekki um að það sé kannski meira krefjandi en það sem að ég er að gera en það gæti samt orðið gangkvæmt því að ég efast um að hann viti kunni eitthvað á Photoshop :)
Vefsíðugerð er auðvelt af því að það er auðvelt að læra eitthvað sem að maður hefur gaman af, ég leyfi mér að segja það að vefsíðugerð sé eitt af skemmtilegustu störfunum sem að fyrirfinnast á tölvuvinnumarkaðinum.
En svo er það að allir eru að segja þér að þetta sé svo skítlétt, já það er skítlétt ef að það er unnið í forritum eins og Dreamveaver eða Frontpage, en það er einskonar viðmót á því að þurfa ekki að handpikka inn neinn HTML kóða, en það eru að sjálfsögðu vankantar við það og ætla ég ekki að fara út í það hérna.
Náðu þér í Frontpage eða Dreamveaver ef að þér langar að fara að fikta í þessu. bæði þessi forrit þarftu að kaupa og hægt er að fá frontpage í Office pakkanum, ef að þú ert svo lánssamur að eiga hann undir hendinni.
VInur minn er er alger tölvusnillingur,hann er með heímasíðu sem er gerð með dreamweaver,og þegar ég spurði hann hvaða forrit ég ætti að nota til að gera síðu,mælti hann með dreamweaver.(sem hægt væri að fá ókeypis,hann hafði allavega náð sér í það íkeypis) Og ég leitaði og leitaði á netinu,en þetta kostaði allt saman,svo ég hætti við það
Ask,ég skildi ekki orð af því sem þú varst að skrifa um html,jú reynda hvernig maður gerði þetta,en mín vitneskja um tölvur er einfaldlega það lítil,eða kannski af því að ég hef aldrei kynnst heimasíðuforriti.
0
jæja þá var þessi greinskrif gagnslaus :) Þetta átti að vera handa byrjendum en jæja, það er greinilegt að mér hefur mistekist aaaalveeeeg hrikalega ;)
<br><br>kv.
ask
0
Nei nei,þetta er bara spurning um hvað langt maður er kominn
0