ok ég veit það er asnarlegt en ég notaði word til að gera síðu en bara eina síðu þar til ég get fengið eitthvað betra. ég er búin að gera síðuna, en þá kemur vandamálið:hvernig get ég sett hana í netið??? plísss segið mé
Það vantar bara fleiri upplýsingar um þetta Inga. Til dæmis hjá hvaða internetþjónustu tengist þú. Líklega þá ertu með svæði hjá netþjónustunni þinni undir síður. Og þá eru líklega ýtarlegar leiðbeiningar um það á síðu þjónustu þinnar.
Annars geturu farið og vistað það hjá hinum og þessum stöðum. Ég mæli með að ganga í klúbbinn http://www.nbci.com/ fyrir ókeypis geymslu á vefsíðu. Minnsta bullið hjá þeim.
OK. Þú hefur væntanlega save-að þetta sem html. Þá verðuru að fá þér ftp forrit. Þá er til dæmis hægt að nota cute ftp eða fte-explorer. Þú finnur þessi forrit á download.com Þá verðuru að vita hvar þú ætlar að vista síðuna þína. Ég tek dæmi aðþað sé hjá islandia
Þá biður forritið þig um local host sem þá er www.islandia.is Svo þarftu að vita username og password
Þá ættiru að geta tengt þig við islandia og upplodað síðuni inn.
Vona að þetta hafi einhvað hjálpað. annars biðuru bara um meiri uppls.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..