Hvernær og hvar fær fólk að vita eitthvað meira um þessa heimasíðukeppni á strik.is, vitið þið það?<br><br> ———————— Haukur Már Böðvarsson <a href=“mailto:haukur@eskill.is”>haukur@eskill.is</a> <a href="http://www.bodvarsson.com“ target=”new">www.bodvarsson.com </a
Jújú, síðast þegar ég vissi átti að tilkynna í dag (19 apr.). Ég er búinn að vera að fylgjast með í dag á strikinu en ekkert gerist :( Bölvaðir sauðir sem sjá um þessa keppni ;Þ
Mig langar agalaega til að segja þetta Haukur en það er stafsetningarvilla hjá þér í titlinum =) Nei bara svona til að vera óþolandi leiðinlegur =) En hérna ég er orðinn svolítið “pissed” á því að þetta fari ekki að koma.. Mig langar agalega til að vita hver vinnur þetta. Efast um að ég hafi einhvern séns vegna þáttökufjölda. 346 keppendur held ég að það hafi verið eða eitthað álíka. Vona að þeir fari nú að koma með úrslitin samt.<br><br>Quashey \ gummi@fask.org \ www.quashey.fask.org
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..