Bíddu máttu ekki alveg hafa punkt í domaini, ef að það mundi vera computer.domain.is þá væri verið að vísa á aðra tölvu á þessu tiltekna domaini en það sem nafnaþjónnin vísaði á(default)….. ef að computer.is kemur inn í domain þá fellur náttúrulega www hlutinn út en ef að urlið er www.computer.domain.is þá er domainið tvískipt og computer ekki vél innan domain netsins……
Endilega látið vita ef ég er eitthvað að bulla því að ég er ekki alveg 101% klár á þessu sjálfur…..
HHmmm það eru vhostar sem að fólk notar á irkinu, veistu um eitthvað vhost sem vísar á einhverja vefsíðu??… ég meina þetta eru nú ekki kallaðir virtualhost fyrir ekki neitt….
ég væri með uppsett net hjá mér þá mundi ég setja upp apache á vél sem væri default fyrir www.mig.is og síðan væri ég með aðra vél sem að væri líka með apache uppsettu á siðan mundi ég fara í aðalvélina og setja inn nýjan vhost í http.conf og stilla það sem vhost.mig.is og það mundi vísa á ip tölu á hina tölvuna sem mundi tilgreina sem vhost……… þetta er subdomainarhlutinn sem ég er með af minni litlu netkerfakunnáttu í hausnum á mér……..
Sko ég keypti domainið fask.org hjá Dreamhost(.com) og síðan bjó ég mér bara til svæði inná því sem var quashey.fask.org þannig að það er ekkert mál að gera svona ef þú bara kaupir þér damain eins og t.d hjá Dreamhost..
ef þú ert síðan að keyra pws sem býður ekki upp á multidomain þá er ekkert mál að búa til asp script sem nær í innslegið nafn úr server variables ef mig minnir…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..