Nú það geriru með því að skoða sourceinn hjá honum :), þú verður að vita hver er munurinn á hvort það sé notað [style]css eða javascript í þessum tilvikum, málið er það að CSS er alltaf að þróast og vonandi verður það orðið það fullkomið að það sé búið að taka yfir flesallt sem að java getur gert í útlitsformi því það er einfaldlega mikið hraðvirkara fyrir vikið…….
Ef að þú kíkir á sourceið hjá honum þá er útlitið afmarkað með [style] og þar sérðu að hann keyrir það upp annarstaðar, hann er með sér skrá undir það sem ber nafnið index.css ef að þú síðan keyrir hana upp þá áttu að sjá sourceið fyrir útlitið á textanum en það það lýtur svona út……
[.Val { color: #A29B80; font-weight: bold; text-decoration: none; line-height: 6px; font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 10px}
.None { text-decoration: none}
INPUT {
FONT-FAMILY: Verdana, Arial; FONT-SIZE: 11px; BACKGROUND-COLOR: #A29B80; BORDER-BOTTOM: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-LEFT: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-RIGHT: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(0,0,0) 1px solid
}
TEXTAREA {
FONT-FAMILY: Verdana, Arial; FONT-SIZE: 11px; BACKGROUND-COLOR: #A29B80; BORDER-BOTTOM: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-LEFT: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-RIGHT: rgb(0,0,0) 1px solid; BORDER-TOP: rgb(0,0,0) 1px solid
}
td { text-decoration: none; font-family: Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif; font-size: 10px}
fade {text-decoration: none}
.fade { text-decoration: none; color: #A29B80}]
Nú er að nota þetta rétt en það er að skoða textan hans, þá sérðu að hann gerir bara venjulegan marköppaðan link sem hann velur síðan class úr þessu fyrrnefnda css source sem að ég birti hérna innan hornklofana……[a href="movie.html" name=movie class=fade>múví</a>]
class=fade er einmitt .fade hlutinn þannig að þessi linkur hér mundi þannig feidast út og inn…….
Note: Ef að eitthvað gimp hér ætlar að fara röfla um að stela af síðum þá er það þannig að fólk telst ekki hafa stolið ef það nælir sér í cool css decoration eða eitthvað cool javascript ég meina ég efa það að hann hafi skrifað css hlutann sjálfur eða fengið hugmyndina ad síðunni algerlega frá sjálfum sér(www.ingthor.com)…..með fullri virðingu fyrir þessari annars flottu og smekklegu síðu….