Farðu á heimasíðu intnernetsþjónustunnar þinnar og þar er að finna upplýsingar um þitt heimasíðupláss….það er að segja ef þú ert ekki með isl.is eða binet.is…
Þú þarft að láta þá setja heimasíðuplássið þitt í gang, www.blabla.is/notendanafnið eða blabla.is/~notendanafnið , það geriru með því að senda þeim póst….
Vertu þér útum Ftp forrit, þú verður að vita nafnið á vélinni hjá internetþjónustunni þinni svo að þú getir flutt síðuna þína á þeirra vél.
Ég er með heimasíðuaðgang á www.simnet.is/arnorg til að ég geti flutt síður á það þá opna ég forritið og stilli heimilisfangið á heima.isholf.is(heima er nafnið á vélinni sem sér um að geyma allar heimasíðurnar) og síðan notendanafnið og passwordið þú sérð hvað þú átt að gera í afganginum.(mundu að þú verður að skýra fyrstu síðuna þína index.html eða .htm annars kemur sú síða ekki automatískt upp þegar nagið er slegið upp í vafranum.
Munurinn á þessu og það Massi er að segja að Frontpage er með innbyggðum Ftp miðlara í sér þannig að þú gerir eins og hann segir og Frontpage sér um að seiva breytingarnar á síðuna á þínu plássi með því að þú sért búinn að stilla adressuna heima.isholf.is í frontpage…… já til þess að þetta auto drasl virki þarftu að vera með frontpage aðgang á þínu svæði……