DALLI,
þú ert heimskur helvítis krakka andskoti sem átt það bara eitt skilið að vera lúbarið af foreldrum þínum.
Hvernig geturu gert mér/okkur þetta?!?!?
Þessi linkur á síðunni þinni; <i>“Þetta er eftir að vera sá allra fyndnasti og skemmtilegasti linkur sem ég er efir að setja inn”</i> gerði það að verkum að ég þurfti að eyða 1 klukkustund í að reyna að fá þetta til að hætta að poppa upp hjá mér án þess að þurfa að restarta.
Ég VILDI EKKI restarta tölvunni minni þar sem ég keyri margar þjónustur en þú, djöfulsins fíflið þitt, gerðir það að verkum að ég VARÐ að restarta tölvunni minni, sem er búið að vera kveikt á í ca. 1 og hálft ár.
Ég er bara að láta þig vita, DALLI minn, að ég veit hvar þú átt heima.
Ef þú tekur þennan tengil ekki strax út, kem ég heim til þín og bæti mér upp tjónið með því að lemja þig í klessu.
Þið hin, EKKI SMELLA Á LINKINN, þar sem hann poppar upp 1000 glugga með “you are an idiot” og það er ekki hægt að slökkva á þessu!!!
Ég slökkti gjörsamlega á öllum IEXPLORE.EXE processunum en þetta hélt samt áfram að gjósa upp.
Ég eyddi m.a.s. C:/Program Files/Internet Explorer/iexplore.exe en hann varð alltaf til aftur og aftur… þannig ekki segja að ég hafi ekki reynt allt.
DALLI minn, rotnaðu í helvíti, ógeðið þitt.<br><br><b>
tdK.intenz
</b>/msg Gaui
Gaui