Hvernig er best að kalla á síðurnar sem maður gerir? Ég held að ég hafi ekki sagt þetta nógu skýrt svo ég ætlað að nefna dæmi: ég er með forsíðu, hvernig er best að kalla á hinar síðurnar á vefnum, með að hafa þær á öðru scene eða sem movie clip?<BR
Ég nota eitt scene og kalla síðan á mc´s þaðan. Persónulega finnst mér auðveldara að byggja það upp þannig og mér finnst ég betri stjórn á hlutunum á þennan hátt. Þetta gefur mér kost á nota tell target á alla þá þætti sem ég er að nota í flash myndinni, ég þarf bara að hafa áhyggjur af einni scene og þetta auðveldar mér að setja upp flash myndina þannig að hún streymi sem best. Ókosturinn er að vísu sá að maður þarf alltaf að fara í test movie til þess að sjá hvort að allt virki rétt, því maður getur ekki skoðað það úr authoring environment. Mín skoðun er s.s að best sé að byggja allt upp með því að nota mc´s. Vonandi kemur þetta að einhverju gagni Kveðja smartguy <BR
Tell Target gerir manni kleift að stjórna mc´s með actionscript (sem er forritunarmálið í flash). Til þess að stjórna mc´s þarftu að hafa eftirfarandi:
1. Target(mc) sem þú ætlar að stjórna. Þú getur notað Insert target path dialog boxið í actionscript glugganum til þess að setja inn slóðina. Það lítur út eins og skotskífa og neðst niðri í vinstra horninu á actionscript glugganum.
2. Mc sem þú ætlar að stjórna þarf að hafa instance name. Instance name er nafn sem þú notar til þess að geta vísað á mc með actionscript. Til þess að gefa mc instance name þá ferðu í windows-panels-instance(flash 5). Ath! tell target virkar bara með mc(movieclips).
Dæmi: Vertu búinn að gefa mc instance nafn áður en þú byrjar 1.Veldu hnappinn, ramman eða mc sem þú ætlar að láta stjórna viðkomandi mc. 2.Farðu í windows-actions til þess að opna actions gluggann 3. Farðu´í + merkið uppi í hægra horninu og veldu basic actions tell target 4. Síðan þarftu að velja mc sem þú gafst instance name. Þú gerir það með því að velja Insert target path. Það opnar lítin glugga og þarf geturu valið mc sem þú varst búinn að gefa instance name. 5. Síðan getur notað go to frame/label með tell-target til þess að stjórna tímalínunni á viðkomandi mc.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..