Auðvitað verður fólk reitt ef að þetta svæði sem er skoðað af svo mörgu fólki, að það sé einhver miðstöð fyrir seríal númmer og crökk, aðstandendurnir verða náttúrulega FOKKREIÐIR að vita af þessu því að það skiptir miklu fyrir að þessi síða hugi.is sé góðs viti því að ekki vilja fyrirtæki vera að styrkja þessa síðu með sínum auglýsingum ef það er að sjá að þetta sé einhver miðstöð fyrir eitthvað ólöglegt, það þarf enginn að segja mér að við litlu pollarnir séum að versla þennan hugbúnað útúr búð en ég skil bara ekki hvernig fólk þarf alltaf hjálp við þetta því að sumir skilja bara ekki tilgang leitarvélanna því það að pikka inn eitthvað eins og til dæmis “serial for flash 4” skili án efa nokkur hundruð niðurstöðum……..
En ég er sammála að ég vill hafa þetta svæði opið áfram og því á að steikja svona lið sem getur ekki bjargað sér sjálft en er að sverta málefnanlega umræður á málefnalegri síðu eins og hugi.is er…….
En fólki vantar doldi að geta svarað rétt á korkinum í stað þess að kippast til og frá og hreyta ónotum í fólk, því ekki að koma þessum manni í skilning um þetta og því er korkurinn spurningar og svör einu fífli færra, og þá er ég ekki að meina að hrekja hann burtu heldur að koma honum í skilning um að þessi korkur sé ekki ekki ætlaður þessu efni sem brennur á vörum hans…….<BR