er ekki til eitthvað forrit sem tékkar hvaða browsera heimasíðan mín styður?
það er dáldið mikið vesen að installa helling af mismunandi browserum til að tékka<br><br>———————- eve-online: name: Durgur corp: MASS / Stain-Alliance
ef validatorinn segjir að það sé allt ok, þá á allt að vera ok á þeim browserum sem stiðja þann staðall sem þú skrifar í, en til að sjá það nákvæmlega þarftu að installa öllum browserum og prufa
Það er líka til vefsíða sem renderar síðuna þína í fullt af browser-um og stýrikerfum og gefur þér aðgang að því. Þetta er vefsíða sem kostar slatta, minnir að ég hafi séð vísað í hana af kottke.org eða zeldman.com einhvern tíman í vor. Gangi þér vel að leita!! :-)
hún heiti browsercam.com minnir mig og það er hægt að fá 7 klst trial til að prófa þetta, en þetta er bara nokkuð sniðugt, en einfaldast og ódýrast að hann skv stöðlum<br><br>kv, spaceball
Já þetta er hrikalega svöl síða þessi browsercam. En eins og búið er að benda á er best að skrifa vandað HTML og svo þarftu ekki að sækja marga vafra, það er alveg nóg að vera með 2 - 3 (IE, Mozilla, Opera) og ef síðan þín lítur vel út í þeim ættiru að vera í nokkuð góðum málum. Fyrir utan kannski mac.<br><br> Kv.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..