einfaldir stjórnendur hérna á vefsíðugerðarmálinu. ég bendi á hönnunargalla á vefsíðu aicon og er hótað banni.
“Ef það koma fleirri svona skilaboð frá þér eins og voru á ”Ég skal setja þetta upp fyrir 80 kall“ korkinum þá verður þeimm ekki bara eytt líka heldur þú bannaður af þessu áhugamáli og í frammhaldi hugi.is Kveðja Siquay Stjórnandi á hugi.is/vefsidugerd”
siquay: reyndu að banna mig. mér þætti forvitnilegt að sjá þig reyna að færa rök fyrir því.
já svo hann hagur líti ekki út fyrir að vera að blaðra eitthvað út í loftið, þá er þetta umræddur póstur sem var eytt út, smávægilega breyttur til að ögra ekki hinu mikla valdi sem stjórnar þessu áhugamáli:
hehe.. og starfsmannalistinn á vefnum er bara nákvæmlega eins og sá sem var á Nýmiðlunarsíðunni…
það er ekkert að því að stela… svona til að fá smá innblástur á því sem maður gerir… en að taka hluti og setja þá óbreytta upp aftur er frekar slappt finnst mér.<br><br><i>fá sér líf? hvar fær maður svoleiðis? þú hlýtur að hafa fengið þitt á afslætti ívar ;)</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..