hvernig fer ég að því að vista flash-ið á síðuna mína ? Er hægt að lýsa því step by step hvernig þetta er gert, ég er með flash 4 Er hægt að nota frontapage 2000 til að vista flash-ið á síðuna?<BR
Vistar flash fælinn í möppuna þar sem allt á að vera, ýtir svo á F12 og þá er allt komið í möppuna sem þú vistaði .fla fælinn í.
Dæmi: 1. Ég geri svaka flash síðu með látum og vista sem flash.fla í C:\\flash\\ 2. Ég ýti á F12 í Flash, þá kemur upp html síða með flash myndinni minni. Þá er komið í C:\\flash\\ flash.htm og flash.swf. 3. Uploadar flash.swf og flash.htm á heimsíðusvæðið þitt.
okei.. þú ert ekki eins góður og ég í flash making skal ég segja þér.. ég er 13 ára og er pro í flash.. ég hef verið að leita af íslenskum gaurum eða gellum sem kunna einhvað á flash, loksins hef ég fundið einhverja á þessari síðu.. og á e-mai eða MSN.. addaðu mér!
Já þú getur notað Frontpage 2000 til þess að vista Flash… mig minnir að þú verður að nota Active-x control til þess að geta það. Ég man ekki alveg hvar maður nálgast hann úr Frontpage 2000. En það er s.s hægt já.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..