ég verð að segja að mér finnst það frekar súrt að þú sért að dissa nfvi.is
Þetta er fáránlega vel hönnuð síða og með alltof mörgum fídusum sem “almúgurinn” sér ekki. Ef ég ætti að setja í röð:
1. nfvi.is
2. framtidin.mr.is
3. belja.is
4. nmk.is
5. nfmh.is
nfmh.is set ég síðast útaf því þegar ég fór þarna var ekkert, nákvæmlega ekki neitt sem var þess vert að skoða. Mér finnst það sorglegt.
Aftur að nfvi.is:
“er ekki með útlit og hún er erfið í vöfrun”
Eitthvað þykir mér þú eiga erfitt með að skilgreina útlit, www.leti.is er ekki með útlit, www.verslo.is/home/palrag/ er með útlit.. ekki flott en útlit samt sem áður…
Nú vil ég biðja þig að útskýra aðeins nánar hvað þú átt við með að hún sé erfið í vöfrun.. ég hreinlega skil ekki hvað þú meinar…
gott að þú látir ekki almúgann stjórna skoðunum þínum…
kv.<br><br><font face=“Arial” size=“1”><font color=“#808080”><u>Valur</u> </font><font color=“#FF0000”> | </font><font color=“#808080”></font><a href=“mailto:valur@hamstur.is” onMouseOver=“window.status='Senda e-mail'; return true” onMouseOut=“window.status=''; return true”><font color=“#808080”>valur@hamstur.is</font></a><font color=“#808080”></font><font color=“#FF0000”> | </font><a href="
http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=valligu&syna=msg“ onMouseOver=”window.status='Senda mér skilaboð'; return true“ onMouseOut=”window.status=''; return true“><font color=”#808080“>Sendu mér skilaboð</font></a><font color=”#FF0000“> | </font><u><font color=”#808080">MSN: valur@hamstur.is</font></u></font