Þú gleymir svolitlu, ég nottulega trúi því bara gjörsamlega ekki að Oracle hafi 80% af hlutdeildinni. Vegna þess að hann kostar peninginn. Nú er í auknum mæli verið að nota bæði ókeypis og open-source gagnagrunna. Með MS SQL, þú verður aðeins að pæla í því hvað hann er einhæfur. Hann keyrist bara á Micrsoft Win2k eins og ég hef heyrt (er þá að tala um MSSQL2k en 7 styður líka NT 4. Oracle getur keyrt WinNT4/Win2k/ og vel flest öll UNIX stýrikerfi sem gefur þeim svolítið forskot fram yfir MS SQL. Hmm þú segir að hann sé rosalega user friendly, okey það er rosa gott, en ég held að stjórnendur vefja eru frekar að hugsa um hvað er hagstætt. Einnig verður hönnuður vefsins að athuga hvað hann vill hafa á avefnum, á hvað á serverinn að tengjast við og fleirra. Ég nota persónulega og get ekki annað, UNIX og Linux vörur sem Server. En ég nota Micrsoft Windows 2000 Proffa edition ( :) ) með P III 933 Mhz og 512 MB RAM og svona ýmsu fleirru sem ja keyrir vélina mjög fínt. Ég vill ekki uppfæra upp í P 4 :). Það er drazl. Síðan þegar ég geri grafík nota ég oftast Adobe Photoshop og nota mína Machintosh vél G4 undir það sem ég get alls ekki kvartað undan. En eins og ég segi fyrr, finnst mér MS vörur ekki vera góðar sem server vörur. Bara svo auðvelt. Og ég er virkilega á móti því hvað sumir Linux forritarar eru að gera að bringa OF MIKIÐ a MS world into Linux, eins og Outlook og VBSCript er það nýjasta ( bara hrein leið til að gera alla VIRUSA virka líka í Linux ) og ASP for Linux sem er hreinn hrillingur undir Linux.
En aftur að með MS SQL. Með XML output, það er hægt að gera XML output með fleirri SQL servera heldur en MSSQL 2K, það er hægt t.d með MySQL og bæði gamla og nýja útgáfan. Einnig skil ég ekki eitt, afhverju það er gert svona miklu meira út af MySQL fyrst að Oracle hefur 80% hlutdeild, ef þetta er eithvað sem þú ert ekki að skálda. Vegna þess að það eru til svo margir SQL serverar. Og mikill parti vefja, eflaust meiir parti vefja nota ekki SQL servera, og ennþá eru fyrirtæki að nota óforritaða vefi bara plain HTML sem er leiðinlegt að uppfæra, no dynamic fyrir notendann og ekkert sérstakt við það. Fyrir þá sem keyra á Microsoft lausnum er það nottulega spurning, þeir þurfa ekki að nota MS SQL eða Oracle, þeir geta líka notað ókeypis SQL servera sem eru mjög oft fyrir Windows ekkert verri. Og eflaust betri ef þú notar þá undir UNIX mode :). En fyrir þá sem keyra nú þegar á MS SQL þá myndi ég eflaust ef þetta er satt, ég hef ekki p´rofað nýja SQL server ( I don't use BETA's or Warez :) ) svo ég er ekki alveg viss, en eins og er Microsoft hefur verið að sækja í sig veðrið, með nýjum stýrikerfi ( samt ekki ennþá nálægt UNIX/LINUX sem server ) þá held ég að nýja SQL serverinn verði betri.