Ég Brosi, Information Architect og Usability Engineer eru viðurkend starfsheiti, Ég er með gráðu í Information Architect og einnig sem Usability Engineer.
þú ert að kalla mig fífl, fæðingarhálvita, fávita og ég veit ekki hvað, segir að ég sé að skjóta mig í fótinn, að ég vinni hjá littlu fyrirtæki, og eitthvað bull.
Vefurinn er stærri enn þú heldur. (greinilega) og svo þú vitir, þá eru allar stærstu stofurnar með menn með þessa mentun á sínum snærum. T.D www.juxtinteractive.com sem fékk stóra viðurkenningu frá CA (Computer Arts)
www.computerarts.co.uk.
Þeir hafa t.d Information Architect starfandi.
Ég mæli með því að þú kynnir þér IA og UE, ég er búinn að setja 2 linka hér að neðan á mjög góðar bækur sem þú hefur gott af því að skoða:
Information Architecture
http://www.amazon.co.uk/exec/obidos/ASIN/ 0735712506/qid=1037648521/sr=2-2/ref=sr_2_3_2/026-88433 15-0274860
Information Architect
(Í mjög stuttu máli, þá er IA lykilmaður í uppröðun efnis á síðu, hann passar að allt sé auðfinnanlegt, Allir stunda AI enn fáir eru góðir í því.)
Usability Engineering
http://www.amazon.co.uk/exec/obidos/ASIN/0 333773217/qid=1037648665/sr=2-2/ref=sr_2_3_2/026-884331 5-0274860
Usability Engineering
(þessi gæji hérna er sérfræðingur í að gera ransóknir á notendanum og vinna úr uppl tengdum honum, ég vinn mikið með OPT-IN og OPT-OUT E-mail fréttabréf og ath hvað virkar best á notendan, eitt Tips, Notandinn Vill alltaf hafa 100% stjórn á því sem hann gerir, ekki taka ákvörðun fyrir hann)
Einnig vil ég láta þig vita að það eru til allskonar titlar sem kannski meika ekki sens hjá
þér, sem er skiljanlegt þar sem þú hefur svona
littla þekkingu á þessum málum eins og þú ert að
sýna hérna á þessum korki.
Sýndu þroska, ekki vera að reyna vera stærri maður enn þú ert með því að tala niður til annara.
Hér koma fleiri heiti og hægt er að fletta upp á allskonar korkum og heimasíðum til að sjá hvað hver og einn gerir.
Graphic Designer
Interaction Designer
Experience Designer
Software Developer
Contend Manager
Knowledge Manager
Information Architect
Usability Engineer
Web Project Manager
Og fleiri og fleiri….
Allt að ofan eru Certified Vinnuheiti.