ég hef verið að skoða þetta svokallaða demó.
Þetta er eiginlega ekki puplic demo þetta er privat use only
sennlega hægt að spila á lani kannski veit ekki.
Það er flott grafík í þessu,en það er bara ein stilling,einn upplausnn,ekki hægt að stilla controls
það er ekki hægt að breyta invert mouse,né neinum stillingum nema brightnes og Þegar maður labbar áframm þá er mjög auðvelt að verða sjóveikur.enginn viewbob stilling sem hægt er að taka þetta af,þegar maður labbar áframm og vopnin á skjánum hreifast eins og maður sé á sjónum í bölvaðri brælu þá er mjög erfit að meta svona dæmi,Það er nákvæmlega ekkert hægt að hafa gaman af gameplayinu.Bottarnir hreifa sig ekkert bara svífa áframm,Jú maður sér svona smá hreifingu.Svo laggar þetta til helvítis
Lava giant 2 er þarna og er flott grafík þar,en ef þú dettur í lava þá ertu ekekert að drepast svona er þetta allt í þessu demói.
Translokator virkar eins og venjulega en mér síndist að ef þú notar hann oftar 3 sinum svona í röð þá byrjar hann að hlaða sig upp og það sjást rákir út úr honum þannig að maður sér hver hann er að fara.gæti verið ok sammt einhver óhlóð í honum.
Sniper er ekki lengur sniper heldur einhverskonar geislabyssa sem hleður upp eftir að þú ert buinn að skjóta einu sinni og það sést hvaðan skotið kom (geisli)
Roketlaunch hefur 3 hleðslur.Sammt er soldið erfitt að dæma gameplayið vegna þess að þetta laggar svo.
Ég var spenntur að fá að sjá þetta,sú spenna er farin
Þið sem eruð spenntir fyir demói eigið bara að bíða þangað til að það kemur almennilegt official demo og þegar að það kemur út þá flæðir það yfir allt og fer ekki framm hjá neinum
Þetta rusl skemmir bara fyrir,
Þetta er mín skoðun,Þetta er á disk hérna hjá mér tilbuið til uppsetningar þetta demó mér er alveg sama þó einnhver komi og taki diskinn og skili honum aldrei aftur