Hvað meinaru? Mér finnst ekkert að þessari grein. Ertu kannski að tala um þína eigin? :þ<br><br>Góðar Stundir… <I>“Í hverju strái er himingróður Í hverjum dropa reginsnjór”</I> - <B>Wilhelm Leibniz</B> <a href=“mailto:gizzi@sveppur.net”>Gizzi</a
hann er að tala um “Svolfluga return to us !” en hann er n00b og kan ekki að senda inn kork svo hann sendi inn grein sem var hafnað og hún endaði hér eftir nokkra daga.<br><br>Unreal Tournament : ±TbF±Fester Counter Strike : Senior | Feste
hehe ég hef mismælt mig þegar ég var að skrifa þetta, kanski eitthvað sofandi. en þarna þetta átti að vera OMG á þessa könnun ;), ég meina hver gerir svona könnun.
Aahhh þá er þetta allt annað mál ;)<br><br>Góðar Stundir… <I>“Í hverju strái er himingróður Í hverjum dropa reginsnjór”</I> - <B>Wilhelm Leibniz</B> <a href=“mailto:gizzi@sveppur.net”>Gizzi</a
Ég gerði grein og í henni stóð “bara gá hvort þessi grein verði samþykkt”… afhverju var hún ekki samþykkt alveg eins og return greinin.. svipað efnismikil
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..