já við í gamla NH vorum að spekúlera að fá einhverja til að taka eitt match við okkur :D 5vs5 :)<br><br>Senior | eXzor(CS) Gen.eXzor (DoD) Herman-Toothrot[KoRt] (PVk) Ég (real life)
þeir sem spila eru exzor,maxx,ulli_nice,pilla,kapitan og GIZ-ZI :D<br><br>Senior | eXzor(CS) Gen.eXzor (DoD) Herman-Toothrot[KoRt] (PVk) Ég (real life)
Taka það framm að við erum ekki að endurstofna NH, þetta er bara reunion, 1-2 clan matchar.<br><br>Góðar Stundir… <I>“Í hverju strái er himingróður Í hverjum dropa reginsnjór”</I> - <B>Wilhelm Leibniz</B> <a href=“mailto:gizzi@sveppur.net”>Gizzi</a
Giz-zi var nú með okkur í lar og roadi fattaði upp á því að hafa lar vs sos einhvertíman í bráð en svo kemur þú og hermir !!! það er fúlt! :)<br><br><b>Áminn sann Þetta er speki!!</b> <i>~H2O~SmeLkuR~..Connecting people!</i
c´mon leif okkur að vera með líka ;Þ,taka 1 til 2 matcha :),og hafa bara gaman af þessu :P <br><br>Senior | eXzor(CS) Gen.eXzor (DoD) Herman-Toothrot[KoRt] (PVk) Ég (real life)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..