Enda gagnast það ekkert! Rafmagnið fór ekkert af eins og menn héldu fyrst, heldur var rugli bara tekinn úr sambandi óvart af næsta manni. Þetta var sem sagt ekki skjálfta að kenna, þetta er bara alveg eins og hann hefði dottið út fyrir lagg. Og akkuru ætti að stoppa úrslitaleik þegar aðrir leikir eru ekki stoppaðir vegna þess að menn detta út??
Reyndar skil ég vel gremju h2o manna því að tapa leiknum svona, og ég trúi því ekki að tbf séu ánægðir með að fá sigurinn svona upp í hendurnar.
Ef að ég á að gerast dómari fannst mér tbf eiga skilið að sigra þennan skjálfta, eingöngu vegna þess hve mér fannst þeir vera miklu betri en h2o í leikjunum á móti sos.
Svo svona síðasta kvart:
Akkuru var ekki hægt að láta ut liðin sitja saman, eða að minnsta kosti nær hver öðru. Það að sos skyldi vera látið sitja e-s staðar út í rassgati gerði það að verkum að við fengum ekki að vita nægilega vil um stöðuna í ut (sbr. leikinn á móti h2o í ctf og tbf í as). Svo átti ég líka erfitt með að skilja akkuru það var alltaf verið að færa mig til og frá sem að endaði með því að við vorum eina klanið sem að fékk ekki að sitja saman á eyju. Bjornjul: er ekki hægt að laga þetta fyrir skjálfta 2??
Annars þakka ég bara fyrir mig, mér fannst þetta geggjað stuð fyrir utan sætavandamálin :)<br><br>——————–
Life is like a box of chocolate, you never know which piece you get - Forrest Gump
I´ll be back…..
Anyway the wind blows…