Ég er hér með þakkir handa strákum sem ég er búinn að þekkja hérna í gegnum netið í þennan tíma sem ég fékk netið :P. en allavega hér kemur það. Ég vill taka það fram að ef einhver er ósáttur með þessa grein, þá má hann bara senda mér póst hérna og tjá sig eða þá bara að hoppa í upp í sinn krumpótta rass.

Bestu net vinir: Auðvitað Alert hann er langbestur ég mæli algjörlega með honum. Svo er það hann Svolfluga hann er bara fínn gaur það er hægt að tala við hann og fá algjöra hjálp við allt. Smelkur er frábær gaur ég held að við séum bara ágætis vinir. Og svo er það auðvitað hann Roadrunner hann er einn af þeim bestum sem ég þekki í gegnum netið.

Þeir sem ég hef lært mest af í UT: Það er enginn spurning ég er búinn að læra allt af honum Hnu$$a vinni mínum og svo má ekki gleyma honum Punchbag ég er shockhóra í dag vegna hans. Og svo er það hann Roadi ég læri mikið af honum (Til dæmis af þessari flottari grein sem hann sendi inn)

Þeir sem ég hef lært mest af á tölvur: Það er hann Hnu$$i vinur minn hann er hreinnn snilli á tölvur hann er þolinmóður og segir manni allt <— ég mæli með honum til þess að læra af.

Og svo það síðasta. Ég ætla að telja upp alla gaura sem mér líkar best við: Alert, Smurf, Svend, Hnu$$i, Svolfluga, Roadrunner, Smelkur, MR.Smile, MoM, Striker, Morfín <— þú varst rosa böggandi en ert fínn núna, Punchbag <— skrítinn gaur :P, Dipper <— Alltaf jafn fyndinn (SURE)

Gaurar sem ég hef hitt og er vinur þeirra: Striker er virkilega fínn gaur, MoM <– gerist ekki Mamma, Sample <– glæsilegur gaur

Ef ég er að gleyma einhverjum sendið þið mér það þá bara hérna að neðan.

Ps¥cho

(Red Leader I've Got Your Ass)