Ég var að renna yfir gamlar greinar hér á huga um daginn þá sá ég þetta sem þeir voru að tala um balli og bbunny sem skitu yfir 7 aðila eða nýja H2O. Og voru að biðjast afsökunar!
Potent hefur hjálpað mér mikið. Ég get ekki sagt neitt annað. En þessi póstur er algjörlega fyrir neðan allar hellur.

Einog DNA sagði:

Sumt af því sem Sv***i hefur gert er vart hægt að fyrirgefa og sér í lagi vegna þess að hann endurtekur það aftur og aftur.

Dæmi um siðblindu.
Jón: Á þetta var vont.
Svenni: Fyrirgefðu að ég skildi kýla þig.
Jón: Æi þú kýldir mig aftur.
Svenni: Fyrirgefðu að ég skildi kýla þig aftur.
Jón: Ái …

Ég hef allavega myndað mér skoðun á honum af þeim gjörðum eða misgjörðum sem hann hefur látið leiða af sér. Lítil von um frið þaðan.

Friður.
DNA

Þetta er dæmi sem að þeir gerðu. Kölluðu okkur öllum illum nöfnum og ætla að biðjast afsökunar. Mér finnst að DNA ætti að snúa þessu við og hafa þetta um loft og balla.

Balli virðist ekki læra neitt. Ég var með ljót orð. Það viðurkenni ég en ég reyni mitt besta að taka mig á. En annað gerir hann balli. Ég var á irc um daginn og sagði “hæ” þá sagði hann “fock off” (hans stafsetningarvilla einsog vanarlega). Mér finnst ekki þetta koma frá 40 ára manni eða hvað sem hann er gamall… Ef að eitthver myndi sjá hans orð á götu úti myndi ábyggilega flestum blöskra.

Bunny friður

Balli… GG!

<br><br><i><b> <b><i>~H2O~Strympa~<i><b><i><b>

a.k.a <i>~H2O~StrikeR~<i