ég líka
<br />
<marquee behavior=“alternate”>Afi minn og amma mín útá balkka búa þau eru bæði sæt og fín þangað vil ég fljúga!
Sendinefnd ESB heldur til Mið-Austurlanda
AP
Javier Solana, yfirmaður utanríkismála ESB, ræðir við Romano Prodi, forseta Framkvæmdastjórnar ESB, stuttu eftir komuna til Egyptalands í kvöld.
Yfirmaður utanríkismála hjá Evrópusambandinu, Javier Solana, sagði í kvöld að hann vonaðist eftir „auknum krafti“ í friðarferlinu í Mið-Austurlöndum áður fyrir lok ársins. Solana lét þessi orð falla er hann kom til Egyptalands í kvöld ásamt sendinefnd ESB. „Ég vonast eftir auknum krafti fyrir lok ársins en ekki nýrri áætlun því allar áætlanir eru til staðar nú þegar,” sagði Solana við blaðamenn.
Með í för eru forseti Framkvæmdastjórnar ESB, Romano Prodi, forsætisráðherra Belgíu, Guy Verhofstadt og utanríkisráðherra Belgíu, Louis Michel. Belgar fara með forystu innan ESB þetta misserið.
Sendinefnd ESB fundar á morgun með forseta Egyptalands, Hosni Mubarak, í Kaíró, og með leiðtoga Palestínumanna, Yasser Arafat, annað hvort í Gaza-borg eða Ramallah.
Því næst heldur sendinefndin, sem er á fjögurra daga ferðalagi um Mið-Austurlönd, til Ísrael til viðræðna við forsætisráðherra landsins, Ariel Sharon, áður en hún heldur til Jórdaníu, Sýrlands og Líbanon.
<br />
/marquee>
<br /